Mô tả công việc

- Soạn thảo và theo dõi tiến trình đi/đến của các văn bản, hồ sơ, tờ trình theo yêu cầu
- Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, … chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
- Thực hiện việc điều động đội xe, đảm bảo kịp thời, chính xác
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, con dấu một cách đầy đủ, chính xác
- Thực hiện các giao dịch như thanh toán chi phí văn phòng, book lịch công tác, làm việc các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên,
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm vị trí tương đương
- Thông thạo các ứng dụng văn phòng
- Khéo léo, siêng năng, cẩn thận và trung thực.
- Biết lắng nghe, tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
- Khả năng hoạt động độc lập/ làm việc nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Du Lịch
- Thưởng
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Tầng I, 671 đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Nộp đơn